Thông tin sản phẩm

Xe Yamaha R3

Xe Yamaha R3 được phát triển dựa trên định hướng 
"siêu xe sử dụng hàng ngày" có phong cách 
thiết kế đẳng cấp,
 kế thừa những nét đặc trưng của series R huyền thoại, 
đồng thời sở hữu sức mạnh dẫn đầu phân khúc, 
trọng lượng nhẹ mang đến khả năng vận hành đẳng cấp.


















Yamaha R3
Diện mạo đẹp mắt và hầm hố tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay cả khi đứng im cũng như khi chuyển động.
 Phía trước nổi bật với cụm đèn pha đôi giống như hình ảnh một chú chim săn mồi dũng mãnh với
 tốc độ nhanh như cắt, mang đến vẻ khác biệt, sắc sảo và thời thượng. Thân xe có vóc dáng của
siêu motor với tem xe nổi bật. Đèn hậu trang bị hệ thống bóng đèn LED chiếu sáng mạnh mẽ
, đem lại phong cách thời trang và tạo thêm nét sắc sảo, uyển chuyển cho đuôi xe.
 Cụm đồng hồ hiển thị đa chức năng, bố trí khoa học và hợp lý để người điều khiển
 dễ dàng nắm bắt được tình trạng xe.









Mặt trước cùng cụm đèn phaĐèn hậu LED
Thân và tem xeCụm đồng hồ đa năng
R3 trang bị động cơ phun xăng điện tử hoàn toàn mới, dung tích 321cc,
làm mát bằng dung dịch, 4 thì, 4 van, 2 xy lanh thẳng hàng, DOHC.
Động cơ xe vận hành mạnh mẽ, khả năng điều khiển dễ dàng và linh hoạt.
Công nghệ phân tích buồng đốt hiện đại nhất hiện nay giúp tối ưu hóa quá trình đốt cháy nhiên liệu,
giúp xe vận hành êm ái ở dải tốc từ thấp đến trung bình, tăng cảm giác phấn khích ở dải tốc độ từ
 trung bình đến cao và hơn hết là cân bằng giữa yếu tố tiết kiệm nhiên liệu và các yếu tố khác. 
Vành nhôm 10 chấu được tối ưu hoá độ cứng và khả năng chịu lực.
 Cùng càng sau dài 573mm mang lại cảm giác lực kéo ổn định hơn.
 Càng sau được làm bởi thép dập với hình dạng cấu trúc được phân tích tối ưu,
giúp đạt độ cân bằng tuyệt hảo giữa độ cứng, sức bền và trọng lượng nhẹ.
Động cơ xe  Bánh xe lớn và càng sau dài 573mm 
Luôn chú trọng đến an toàn của bạn, Yamaha trang bị cho "siêu xe" hệ thống phanh tân tiến. Phanh đĩa trước đường kính 298mm với 2 piston kẹp và phanh đĩa sau 220mm với 1 piston kẹp mang lại khả năng giảm tốc tối đa và kiểm soát tốt.
Giảm xóc trước sử dụng ống trong đường kính 41mm - lớn nhất trong các xe cùng phân khúc. Giảm xóc sau kiểu monoshock cho phép độ dao động của bánh xe dài hơn so với hành trình của giảm xóc, mang lại cảm giác thích thú và chắc chắn cho người điều khiển khi tăng tốc và giảm tốc.
Phanh đĩa trước - sauGiảm xóc sau

Video review R3

Bảo hành
Xe được bảo hành 3 năm hoặc 30.000km, tùy điều kiện nào đến trước.
*Thông số kỹ thuật và các trang thiết bị có thể thay đổi (bởi nhà sản xuất) mà không được thông báo trước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến